7 tháng 3, 2011

Vitamin A giúp điều trị ung thư thực quản

Vitamin A giup dieu tri ung thu thuc quan
Vitamin A có thể điều trị bệnh ung thư thực quản - Ảnh: SPL
Các nhà khoa học thuộc Hội nghiên cứu y tế Anh cho biết, vitamin A có thể điều trị bệnh ung thư thực quản, thường liên quan đến chứng ợ nóng.
 
Thí nghiệm cho thấy, vitamin A dưới dạng retinoic acid được sử dụng trong điều trị bệnh ung thư thực quản có khả năng khôi phục trạng thái tự nhiên của thực quản bị tổn thương. Những chất ức chế trong vitamin A có thể đã phát huy tác dụng bằng cách ngăn chặn các tác động phá hủy thực quản. Các tác dụng tương tự của vitamin A cũng được phát hiện đối với ruột và dạ dày.

_____________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com