20 tháng 3, 2011

Thức uống có ga làm tăng nguy cơ bị ung thư thực quản

Các loại nước uống có ga, có chứa carbonat như soda có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư thực quản, các nhà nghiên cứu cho biết. Ngoài ra, những người uống nhiều thức uống có cafein thì gan sẽ bị tổn thương. 

Các nhà khoa học ở Bệnh viện Tata Memorial, Ấn Độ vừa tìm ra bằng chứng về mối đe doạ từ nước uống có ga đối với căn bệnh ung thư thực quản. Các chuyên gia nhận thấy, trong 50 năm qua, sức tiêu thụ các loại nước có ga chứa carbonat gia tăng đã kéo theo tỷ lệ mắc bệnh ung thư thực quản ở Mỹ.
Theo số liệu từ Bộ Nông nghiệp Mỹ, sức tiêu thụ nước giải khát có ga từ năm 1945 đến 2000 đã tăng trên 450 % (từ 40,9 lít đến 186 lít/người). Và hậu quả là trong vòng 25 năm trở lại đây, tỷ lệ mắc ung thư thực quản ở Mỹ đã tăng tới 570 %. Những quốc gia có mức tiêu thụ loại nước giải khát ưa chuộng trên cao hơn 75,7 lít/người, số bệnh nhân ung thư thực quản rất lớn.
Nguyên nhân làm cho các loại nước uống có ga, có chứa carbonat làm tăng nguy cơ bị ung thư thực quản là do nước có ga thường làm căng dạ dày, gây ra hiện tượng trào ngược và trực tiếp dẫn đến ung thư thực quản, tiến sĩ Mohandas Mallath, trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết.
Chỉ trong năm 2003, ở Mỹ, khoảng 13.900 người bị ung thư thực quản và hơn 10.000 người chết, Hiệp hội nghiên cứu Ung thư Mỹ cho biết.
Ngoài ra, một nghiên cứu khác cũng cho thấy hậu quả của việc uống càfê và những thức uống có chức cafein khác. Một nhóm các chuyên gia ở Viện nghiên cứu quốc gia về tiểu đường, các bệnh về tiêu hoá và thận cho thấy những người uống nhiều thức uống có cafein thì gan sẽ không bình thường. Các chuyên gia rất ngạc nhhiên khi phát hiện 5.944 người trưởng thành có nguy cơ bị tổn thương gan cao quá tải chất sắt và béo phì do uống các thức uống có cafein."Cafein ảnh hưởng đến các chức năng bình thường của gan", tiến sĩ James Everhart, một trong những tác giả nghiên cứu cho biết.

____________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com