11 tháng 3, 2011

Rau quả chứa nitrat có thể gây ung thư thực quản

Rau qua chua nitrat co the gay ung thu thuc quan
Rau quả không "sạch" là nguyên nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm ở người.
Một số nghiên cứu gần đây đã tìm thấy mối liên hệ giữa rau quả giàu nitrat và căn bệnh ung thư thực quản. Khi ta ăn rau có nitrat, chất này sẽ theo tuyến nước bọt vào thực quản, tích tụ ở đấy và gây ung thư. Nitrat thường tích lũy nhiều ở lá và rễ cây.

Theo các nhà khoa học, bình thường, nitrat vẫn có mặt trong rau quả nhưng với hàm lượng rất nhỏ. Từ những năm 1940, khi phân bón hóa học được sử dụng phổ biến để tăng năng suất tối đa cho cây trồng, hàm lượng chất này trong rau quả luôn ở mức rất cao. Đó là nguyên nhân khiến tỷ lệ mắc ung thư thực quản tăng gấp 3 lần so với 20 năm trước. Đặc biệt, ở những nước sản xuất rau quả chủ yếu trong nhà kính, khả năng nhiễm bệnh càng gia tăng.
Phần đông người mắc bệnh này là nam giới (tỷ lệ mắc cao gấp 3 lần so với phụ nữ). Ung thư thực quản đã cướp đi ở Anh mỗi năm 3.000 sinh mạng. Tại Mỹ, căn bệnh này phổ biến hơn ung thư dạ dày; nhiều bệnh nhân còn rất trẻ, chỉ trên dưới 30 tuổi.

______________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com