9 tháng 3, 2011

Xét nghiệm mới giúp phát hiện ung thư thực quản

Xet nghiem moi giup phat hien ung thu thuc quan
Bệnh nhân Alan Bridge ấn tượng với phương pháp xét nghiệm mới
Các nhà khoa học thuộc Trường Đại Học Cambridge, Anh quốc vừa tìm ra một cách thức xét nghiệm bệnh ung thư thực quản vô cùng đơn giản. 

Cho đến bây giờ, người ta thường dùng một cái ống trong có máy quay phim để phát hiện dấu hiệu của căn bệnh này. Nhưng phương pháp này tốn kém và khá nguy hiểm.
Bác sĩ Rebecca Fitzgerald, thuộc Hội Đồng nghiên cứu y học, phát minh ra một thiết bị rất đơn giản. Nó gồm một viên thuốc có thể thẩm thấu gắn với một sợi dây. Khi viên thuốc được nuốt vào thực quản, cô Fitzgerald kéo nhẹ viên thuốc cho nó nạo lớp tế bào ở vách ruột của bệnh nhân. Sau đó, sợi dây và viên thuốc được kéo ra để xét nghiệm.
Alan Bridge, bệnh nhân đầu tiên được thử nghiệm phương pháp mới này cho biết: "Tôi không hề cảm thấy khó chịu hay đau đớn khi nuốt viên thuốc".
Ung thư thực quản phát triển rất nhanh ở những nước phương Tây trong những năm gần đây và giết hại mỗi năm trên bảy ngàn người.
Bệnh ung thư thực quản với triệu chứng ợ ra hơi nóng gia tăng 350% trong vòng 2 thập niên. Sự gia tăng bệnh này có thể do áp lực của nếp sinh hoạt hiện đại vội vã và căng thẳng tạo ra.

___________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com