12 tháng 3, 2011

Nấc cụt, coi chừng bị ung thư

Nếu bạn bị nấc cụt liên tục kèm theo triệu chứng nuốt khó và giảm cân thì hãy nghĩ ngay đến căn bệnh ung thư thực quản. Đó là lời khuyên của giáo sư T.Walsh thuộc một bệnh viện tại CH Ireland.


Ông cho biết ngày càng có nhiều bệnh nhân ung thư thực quản bị nấc cụt liên tục. Thông thường, bệnh nhân ung thư thực quản đến bệnh viện khá muộn: 3 tháng sau những triệu chứng đầu tiên và điều này làm giảm đáng kể hiệu quả của công tác điều trị. Đây là một chứng bệnh nguy hiểm còn lấy đi nhiều mạng sống hơn cả tai nạn giao thông nếu thống kê ở CH Ireland. Hút thuốc và uống rượu có thể làm gia tăng nguy cơ ung thư thực quản.

_________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com