17 tháng 3, 2011

Uống trà nóng dễ gây ung thư thực quản

Theo nhóm nhà nghiên cứu thuộc Đại học Y khoa Tehran (Iran), ung thư thực quản liên quan đến hút thuốc và uống rượu nhưng những đồ uống nóng cũng được xem là một nguy cơ do chúng gây tổn hại các cơ ở thực quản. 


Các nhà nghiên cứu đã tới làng Golestan, nơi có tỷ lệ ung thư thực quản cao nhất thế giới. Cư dân ở đây ít dùng rượu và thuốc lá nhưng uống rất nhiều trà nóng, ước tính hơn 1 lít/người/ngày.
Khảo sát nhóm 300 người có khối u trong thực quản và so sánh với nhóm 571 người khoẻ mạnh tại đây cho thấy, những người thường uống trà nóng (từ 65°C - 69°C) có nguy cơ bị ung thư thực quản cao gấp 2 lần so với những người uống trà ấm (dưới 65°C).
Những người uống trà nóng trên 70°C có nguy cơ bị ung thư thực quản cao gấp 8 lần so với những người uống trà ấm. Theo nhóm nghiên cứu, nên uống trà ở nhiệt độ từ 56°C - 60°C, nghĩa là nên đợi ít nhất 4 phút sau khi trà được pha. Tuy nhiên, nhóm không xét đến lượng trà và tỷ lệ bị ung thư. 

____________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com